ถังน้ำที่มาฝอกไตสำคัญที่สุด


เวลาฝอกไตเราจะเห็น ถังน้ำ 2 ลูกที่มาวาง มันสำคัญมากนะ เพราะในนี้ปัจจุไปตัว แร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อร่างกาย  บางที่เค้าเอาน้ำเปล่ามาแทน ทำให้เราขาดสารอาหารได้ เพราะขณะล้าง เราจะสูตรเสีย แร่ธาตุไปมากมาย ดังน้ำเค้าต้องหามาก ไม่ใช้ถังใช้น้ำที่เอาน้ำเข้าไปล้าง แล้วเอาน้ำที่ล้างออกไปทิ้งนะ
และถังน้ำนี้มีเปอร์เซนต์ที่จะ บนเปลือนเชื้อโรคได้ง่าย จนต้องมีคำเตือนที่ถังเพราะจะเข้าร่างกายได้โดยตรง ทำให้อยู่ติดเชื้อในกระแสเหลือดได้ และ คุณจะได้รับน้ำเกลือในปริมาณมากจากถังนี้ตามเวลาที่เราฝอกไต  และ  ถ้าใส่ทางขวดน้ำเกลืออีกก็จะได้รับมากขึ้้นอีก ถ้าในถังชนิดเข็มข้น ถ้าขวดน้ำเกลือมากอีก บางแห่งใช้น้ำเกลือจากขวดน้ำเกลือมาใส่ ราคาถูกกว่า


ลองขยายดูที่ฉลากจะบอกว่าในถังนั้นประกอบสารอาหารอะไรบางที่จะเอาเข้าร่างกายของเรา  จริงๆแล้วถังน้ำยาฝอกไตเทียมควรมีการปรับเปลี่ยนตามการขาด แร่ธาตุของคนไข้ แต่ส่วนใหญ่ไม่สนใจๆ ทำให้การควบคุม แร่ธาตุต่างๆทำได้ลำบาก ก็เลยให้กินยาเพิ่มลดดีกว่าไม่ยุ่งยางๆ ถ้าดู โซเดียมเยอะมากอยู่ที่เดียว และ สารอาหารต่างๆ เราก็มาหาว่า ถ้าเราขาดสารอาหารอะไรที่มี ในถังว่าถ้าขาดจะเกิดอาการอย่างไหงบาง 

0 Response to "ถังน้ำที่มาฝอกไตสำคัญที่สุด"

แสดงความคิดเห็น